Cẩu Trục Hàn Quốc

Chuyên thi công lắp đặt dàn cẩu trục hàn quốc cho các công ty xí nghiệp, nhà xưởng mới, nhà xưởng cũ.
Hiện nay như chúng ta đã biết nền công nghiệp hiện đại phát triển công ty nào cũng cần có cầu trục lắp đặt chạy dọc xưởng.

Mục đích để vận tải một cách dễ dàng những hàng hóa với số tấn từ 1 tấn đến 30 tấn thay cho những thiết bị thô sơ trước kia như palang tay, hay ròng rọc.

Cẩu trục hàn quốc chất lượng

cẩu trục hàn quốc

Tự tin là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết bị nâng hạ.

Chúng tôi Công ty cơ khí và xây dựng Dương Gia Phát luôn đổi mới nâng cao chất lượng dịch vụ mang đến cho các khách hàng trong nước và ngoài nước những dàn cẩu trục chất lượng cao thương hiệu hàn quốc như cẩu trục hktc, cẩu trục kgcrane, cẩu trục kg…và hàng loạt những cẩu trục thương hiệu khác.

Cẩu trục hàn quốc giá rẻ

Lắp đặt dàn cẩu trục hàn quốc

Trực tiếp sản xuất và nhập khẩu linh kiện cẩu trục từ nước ngoài về gia công chế tạo nên cẩu trục của chúng tôi cung cấp không những đạt yêu cầu về chất lượng mà giá bán còn rất tốt đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Cẩu trục hàn quốc giá rẻ – chất lượng cao

Bạn sẽ lựa chọn cẩu trục hàn quốc hay cẩu trục đài loan

cẩu trục hàn quốc

Chúng ta đã biết cái nôi của cẩu trục, cẩu tháp là ở hàn quốc tiêu biểu là KGCRANE cha đẻ tiên phong của ngành.

Sau đó mới nở rộ ra những hãng cẩu trục khác, và do đó cẩu trục hàn quốc vẫn chiếm lượng khác hàng lớn ưu tiên dùng hàng hàn quốc hơn.

Nhưng đứng góc độ khách quan thì hàng nào cũng tốt hết nó còn phụ thuộc nhiều yếu tố như con người giá tiền. Tóm lại tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế chúng ta nên lựa chọn phương án tốt nhất có thể. Hãy đến với chúng tôi Công ty cơ khí và xây dựng Dương gia phát sẽ tư vấn cung cấp những giải pháp tốt nhất cho các bạn.

Hãy gọi cho chúng tôi theo số hotline: 0906083138 để được phục vụ một cách tốt nhất.

cau truc han quoc
                                                                     Lắp đặt cẩu trục cho nhà xưởng

Chú thích: “Cẩu trục là một tổ hợp gồm có băng chuyền, đường chạy cẩu, thân dầm cẩu, hệ thống cung cấp điện, hệ thống nâng hạ bao gồm moto cẩu, móc cẩu, dây cáp cuốn lên xuống..và các linh kiện cẩu trục khác”

Từ khóa tìm kiếm:

Cẩu trục, cẩu trục hàn quốc, cẩu trục, cầu trục, nhà xưởng, thiết bị nâng hạ, hệ thống nâng hạ, cáp cẩu, mô tơ cẩu, dòng dọc cẩu, tủ điện cẩu, cẩu trục dương gia phát 

 

Tin tức khác